CỬA HÀNG MỸ LINH KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!
Cửa hàng thiết bị điện tại  Long An

Cửa hàng thiết bị điện tại Long An

(0 customer review)

CỬA HÀNG THIẾT BỊ ĐIỆN TẠI LONG AN

NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP, GIA DỤNG, DÂN DỤNG MỸ LINH

Nhà phân phối thiết bị điện MỸ LINH  với uy tín là công ty phân phối thiết bị điện công nghiệp, dân dụng, gia dụng, thiết bị chiếu sáng, bóng đèn led, quạt điện, công tắc ổ cắm, khóa cửa, dây cáp điện, cầu dao điện tự động, phụ kiện điện, vật tư điện ... với giá sỉ đến các cửa hàng, siêu thị, công ty, công trình tại Long An

Cửa hàng Điện nước Mỹ Linh đã mở rộng thêm làm đối tác, nhà phân phối thiết bị điện của nhiều công ty khác như Panasonic, Sino, Vinakip, Điện Quang, Philips, quạt Senko, quạt Asia, khóa Việt Tiệp, thiết bị điện & ổn áp Lioa, thiết bị điện & đèn led Nanoco, dây cáp điện Daphaco Lion, dây cáp điện Cadivi ...

Sứ mệnh của nhà phân phối thiết bị điện dân dụng, gia dụng, công nghiệp Mỹ Linh là phụng sự Khách Hàng xây tổ ấm, thông qua việc phân phối đến Khách Hàng những sản phẩm thiết bị điện có chất lượng cao nhất cùng dịch vụ tốt nhất vẫn được duy trì, cập nhật và phát huy xuyên suốt hành trình nhiều năm phát triển.

Nhà phân phối thiết bị điện gia dụng

Khi nền kinh tế phát triển thì nhu cầu cuộc sống của con người ngày một cải thiện và nâng cao hơn. Kéo theo đó, những sản phẩm đáp ứng cho người sử dụng phải thật sự chất lượng, cùng dịch vụ phải chuyên nghiệp, nhanh chóng, kịp thời và đầy đủ. Thấu hiểu điều ấy, nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp, gia dụng, dân dụng Mỹ Linh hiện nay vẫn đang liên tục mở rộng các mặt hàng mới, hệ thống phân phối, kho hàng, phương tiện vận chuyển nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao đó. Đến với Mỹ Linh Quý Khách Hàng được đảm bảo về giá rẻ nhất của sản phẩm, an tâm về chất lượng, bảo hành, giao nhận hàng nhanh gọn trong ngày với phương thức thanh toán đơn giản.

Nhìn lại hành trình dài xây dựng và phát triển, điện Nước Mỹ Linh cảm ơn, trân trọng sự hợp tác, yêu thương và giúp đỡ của Quý Khách Hàng, những người đã cho Ngọc Huy cơ hội để phụng sự, để phát triển và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường. Bên cạnh đó, công ty thiết bị điện nước Mỹ Linh cũng trân trọng cảm ơn Quý Công Ty, Quý Nhà Sản Xuất cũng đã hỗ trợ, đã tin cậy, đã tín nhiệm Mỹ Linh làm đối tác phân phối trong suốt nhiều năm qua !

Nhà phân phối thiết bị điện Đồng Nai

THƯ NGỎ

Nhà phân phối thiết bị điện Mỹ Linh trong nhiều năm qua vẫn đang mở rộng thêm nhiều cửa hàng và nhiều ngành hàng thiết bị điện khác. Vì vậy Cửa hàng Mỹ Linh rất hoan nghênh sự hợp tác và mọi người cùng phát triển. Mỹ Linh luôn mong muốn tìm kiếm thêm nhiều nguồn hàng thiết bị điện nước mới, cũng như nhiều Đối Tác và Khách Hàng mới.

Nếu Quý Khách là công ty sản xuất thiết bị điện nước, nhà phân phối thiết bị điện nước gia dụng, dân dụng, công nghiệp. Nếu Quý Khách có nguồn hàng và muốn hợp tác với Mỹ Linh tại Long An vui lòng liên hệ 0919061977. 

Xin cám ơn và trân trọng !

CỬA HÀNG ĐIỆN NƯỚC MỸ LINH

ĐC: Số 21, đường 20, KDC Nam Long, Ấp 4, An Thạnh, Bến Lức, Long An.

Web: http://www.diennuocmylinh.vn

SĐT: 0919.061.977